MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Content Marketing (Full-time/ Part-time)(TP. HCM)(Số lượng: 1)

  • Làm việc theo phân công của Value chain Marketing Maganer
  • Cập nhật thông tin và phát triển nội dung liên quan đến thị trường, giá cả, xu hướng, cung cầu hàng hóa nguyên liệu, nông – lâm – thủy sản phục vụ sản xuất, chế biến trong nước và trên thế giới;
  • Khảo sát tình hình thực tế hoặc dựa trên nguồn tin trực tiếp và gián tiếp (từ cơ quan quản lý, các bộ ban nghành, báo nước ngoài và thông tin khác) để phát triển nội dung trên Platform, Website, Fanpage;
  • Chủ động cập nhật, thực hiện các chuyên mục bài viết theo chủ đề;
  • Thường xuyên theo dõi tương tác trên các kênh thông tin như mạng xã hội, các trang báo điện tử, các nguồn tin chính thống … để nắm bắt thông tin.
  • Phân tích, thực hiện công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU

  • Nhân sự tốt nghiệp tạicác trường Đại học nhóm ngành Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
  • Ưu tiên ứng viên đã trảinghiệm công việc liên quan tại các mảng hàng hóa, nguyên liệu nông – lâm- thủy- hải sản;
  • Ham học hỏi, khả năng quản lý công việcvà tư duy làm việc độc lập;
  • Cóđam mê với hoạt động xúc tiến thương mại, sản phẩm nông nghiệp;
  • Xác định được hướng phát triển rõ ràng trong ít nhất nhất 1 năm tiếp theo;
  • Tinh thần trách nhiệm và có kĩ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp– thuyết phuc tốt.

 

QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc năng động, cực kỳ sáng tạo, đặt mục tiêu phát triển năng lực và định hướng nhân sự lên hàng đầu;
  • Được đào tạo nội bộ nhằm phát triển kiến thức, kĩ năng vượt trội trong công việc;
  • Chính sách lương:
    Fulltime: 7.000.000đ – 10.000.000đ (+ Phụ cấp)
    Part-time: 4.000.000đ – 6.000.000đ (+ Phụ cấp)
    Supervisor: 12.000.000đ – 15.000.000đ (+ Phụ cấp)
  • Lương thưởng: tháng 13+(hoặc dựa trên năng lực làm việc);
  • Được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế
  • Có quyền sử dụng kế thừa các nguồn lực của công ty, hệ thống thư viện, sách chuyên ngành và tài liệu tham khảo dành cho nhân viên nội bộ;
  • Có cơ hội mở rộng, phát triển và củng cố các mối quan hệ với các chuyêngia, doanh nghiệp/tổ chức lớn trong ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *