MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Customer Services (Full-time)(TP. HCM)(Số lượng: 1)
- Làm việc theo phân công của Ops Manager;
- Tiếp nhận đơn hàng trên hệ thống;
- Kiểm tra tồn kho, chất lượng sản phẩm (dựa trên báo cáo của WH);
- Phản hồi đã ghi nhận PO cho khách;
- Theo dõi đã thanh toán và thông báo cho Log để giao hàng;
- Tiếp nhận phản hồi của khách, kết hợp với Log giải quyết sự cố trong quá trình giao-nhận;
- Theo dõi đơn hàng hoàn thành và đúng giờ;
- Kết hợp nhu cầu của khách và bộ phận thu mua để lên kế hoạch làm việc với farm, cung cấp sp kịp thời;
Cuối tháng thu thập lại tất cả POD, lưu trữ, báo cáo.
YÊU CẦU
- Nhân sự tốt nghiệp tạicác trường Đại học nhóm ngành Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên đã trải nghiệm công việc liên quan tại các mảng hàng hóa, nguyên liệu nông – lâm- thủy- hải sản;
- Ham học hỏi, khả năng quản lý công việcvà tư duy làm việc độc lập;
- Cóđam mê với hoạt động xúc tiến thương mại, sản phẩm nông nghiệp;
- Xác định được hướng phát triển rõ ràng trong ít nhất nhất 1 năm tiếp theo;
- Tinh thần trách nhiệm và có kĩ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp– thuyết phuc tốt.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động, cực kỳ sáng tạo, đặt mục tiêu phát triển năng lực và định hướng nhân sự lên hàng đầu;
- Được đào tạo nội bộ nhằm phát triển kiến thức, kĩ năng vượt trội trong công việc;
- Chính sách lương:
Fulltime: 7.000.000đ – 10.000.000đ (+ Phụ cấp)
Part-time: 4.000.000đ – 6.000.000đ (+ Phụ cấp)
Supervisor: 12.000.000đ – 15.000.000đ (+ Phụ cấp) - Lương thưởng: tháng 13+(hoặc dựa trên năng lực làm việc);
- Được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế
- Có quyền sử dụng kế thừa các nguồn lực của công ty, hệ thống thư viện, sách chuyên ngành và tài liệu tham khảo dành cho nhân viên nội bộ;
- Có cơ hội mở rộng, phát triển và củng cố các mối quan hệ với các chuyêngia, doanh nghiệp/tổ chức lớn trong ngành.