MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Logistics Officer (Full-time)(TP. HCM)(Số lượng: 1)

  • Làm việc theo phân công của Ops Manager;
  • Tiếp nhận thông tin lô hàng, sắp xếp xe thường + thời gian hợp lý đến kho hàng hoá sân bay lấy hàng kịp thời;
  • Kiểm tra số lượng hàng hoá trước khi rời khỏi kho:
    • Dựa vào thông tin đã có, lên kế hoạch phân phối để giao hàng từ địa điểm kho hàng hoá sân bay đến khách ( liên lạc cho khách trước khi giao, thông báo thời gian dự kiến tới ), cho khách ký nhận trên POD.
    • Vận chuyển một phần sp về kho lạnh, nếu farm sử dụng dịch vụ thuê kho lạnh trữ sẵn hàng tại khu vực phân phối.
    • Xử lý các đơn hàng không kịp giao trong ngày.
  • Giao hàng đúng leadtime;
  • Thương lượng các điều khoản trách nhiệm giao hàng với bên dịch vụ hoặc tài xế;
  • Điều phối và xử lý linh hoạt các sự cố xảy ra trong quá trình giao hàng;
  • Thu thập các POD cách ngày từ các tài xế/ Cty dịch vụ vận chuyển.

YÊU CẦU

  • Nhân sự tốt nghiệp tại các trường Đại học nhóm ngành Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
  • Ưu tiên ứng viên đã trải nghiệm công việc liên quan tại các mảng hàng hóa, nguyên liệu nông – lâm- thủy- hải sản;
  • Ham học hỏi, khả năng quản lý công việc và tư duy làm việc độc lập;
  • Có đam mê với hoạt động xúc tiến thương mại, sản phẩm nông nghiệp;
  • Xác định được hướng phát triển rõ ràng trong ít nhất nhất 1 năm tiếp theo;
  • Tinh thần trách nhiệm và có kĩ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp– thuyết phục tốt.

 

QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc năng động, cực kỳ sáng tạo, đặt mục tiêu phát triển năng lực và định hướng nhân sự lên hàng đầu;
  • Được đào tạo nội bộ nhằm phát triển kiến thức, kĩ năng vượt trội trong công việc;
  • Chính sách lương:
    Fulltime: 7.000.000đ – 10.000.000đ (+ Phụ cấp)
    Part-time: 4.000.000đ – 6.000.000đ (+ Phụ cấp)
    Supervisor: 12.000.000đ – 15.000.000đ (+ Phụ cấp)
  • Lương thưởng: tháng 13+(hoặc dựa trên năng lực làm việc);
  • Được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế
  • Có quyền sử dụng kế thừa các nguồn lực của công ty, hệ thống thư viện, sách chuyên ngành và tài liệu tham khảo dành cho nhân viên nội bộ;
  • Có cơ hội mở rộng, phát triển và củng cố các mối quan hệ với các chuyên gia, doanh nghiệp/tổ chức lớn trong ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *