Phần mềm quản lý du lịch Starlinks giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh, đồng thời giải quyết vấn đề về nhân sự tiền lương, kế toán, tài sản.
Đối với cấp lãnh đạo, phần mềm quản lý du lịch sẽ cung cấp một hệ thống báo cáo điện tử được cập nhật liên tục toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Đặc biệt, phần mềm quản lý du lịch là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình nghiệp vụ đặc trưng của ngành du lịch và tính chất linh hoạt của ngành du lịch Việt Nam. Do đó khi áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp sẽ giúp cho các phòng ban, nhân viện dễ dàng hợp tác và chia sẻ kịp thời những thông tin cần thiết để hoàn thành công việc.

LỢI ÍCH PHẦN MỀM

 

Tập trung vào khách hàng với các dịch vụ được cải thiện – Thông tin 360 độ về khách hàng, cho phép xem toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này.

Tích hợp thông tin với quy trình một cách thông suốt – Thông tin tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác theo quy trình.

Tăng nhanh việc xoay vòng nguồn vốn – Cơ chế quản lý báo giá dịch vụ linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn luôn kiểm soát được chi phí và giá bán một cách chính xác và kịp thời.

Công cụ mạnh mẽ giúp ra quyết định kịp thời – Hệ thống báo cáo điện từ cập nhật từng phút hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM

 

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  •  Nhập danh sách khách hàng từ file excel.
  •  Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng…
  •  Quản lý, tra cứu thông tin về người đặt tour (cá nhân/tổ chức) và người đi tour (du khách).
  •  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý đối tác và nhà cung cấp

  •  Phân loại, tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v…
  •  Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.
  •  Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí…
  •  Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.

Quản lý request/booking

  •  Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.
  •  Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).
  •  Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.
  •  Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.
  •  Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v…

Quản lý bán tour và dịch vụ

  •  Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách.
  •  Quản lý hoạt động điều hành tour: Lên lịch điều hành, cảnh báo đến hạn, phân công và giám sát công việc điều hành tour, đánh giá/phản hồi từ khách hàng.
  •  Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour/nhà cung cấp, khách hàng.
  •  Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.

Tính năng nâng cao

  •  Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.
  •  Báo cáo phân tích đa chiều.
  •  Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực.
  •  Quản lý chiến dịch marketing.
  •  Báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty.

Phần mềm quản lý du lịch của Starlinks sẽ không khiến bạn – những nhà quản lý du lịch phải thất vọng. Phần mềm được coi là giải pháp toàn diện cho ngành quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành. Doanh nghiệp sẽ hoạt động theo một quy trình thông suốt. Mọi thông tin giữa các bộ phận phòng ban hay nhân viên sẽ được trao đổi và luân chuyển nhanh chóng kịp thời trên hệ thống phần mềm, hạn chế tối đa  những rủi ro, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của công ty mọi lúc mọi nơi.