Rất nhiều trung tâm đào tạo đang mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ học viên, tối ưu được nguồn lực về giảng viên, cơ sở vật chất và nhân viên, giúp việc tổ chức quản lý thuận tiện hơn. Đáp ứng nhu cầu đó phần mềm quản lý trung tâm đào tạo của Starlinks được xây dựng, phát triển với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tiếp thị của các trung tâm đào tạo, quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc và hỗ trợ học viên. Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Starlinks được ứng dụng trong việc quản lý hoạt động của các trung tâm đào tạo, nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức với chi phí hợp lý.
Giao diện phần mềm Starlinks
CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO
Quản lý tuyển sinh và thi xếp lớp
- Khi học viên đăng ký trực tiếp trên website, dữ liệu sẽ được chọn lọc và lưu thông tin vào phần mềm.
- Thống kê học viên từ các nguồn, chiến dịch tiếp thị, học viên đăng ký trực tiếp tại văn phòng.
- Nhập thông tin về học viên đăng ký thi xếp lớp theo từng đợt thi.
- Cập nhập kết quả xét tuyển
- Đăng ký nhập học cho từng học viên theo từng trình độ.
- Phân loại và xếp lớp phù hợp với trình độ thi đầu vào của học viên.
Quản lý học viên
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học sinh giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng, dễ dàng
Quản lý thông tin cá nhân như Họ tên, ngày sinh, giới tính; thông tin liên hệ như số điện thoại (chính, phụ,…), e-mail (chính/phụ), địa chỉ; quản lý nguồn học viên (event, website, Facebook,…)
- Quản lý thông tin của phụ huynh (nếu cần), tạo liên kết với dữ liệu học viên
- Quản lý tư vấn: nội dung tư vấn, lưu lịch sử tư vấn, đặt lịch hẹn tư vấn
- Hệ thống cảnh báo nhắc nhở khi đến ngày có lịch hẹn tư vấn học viên
Chức năng nhắc lịch hẹn, lịch hoàn thành việc trên trang chủ phần mềm
- Quản lý kết quả thi đầu vào, xếp lớp cho học viên
- Quản lý học thử của học viên
- Theo dõi danh sách học viên các lớp, danh sách học viên bảo lưu
- Nhắc nhở khi học viên vắng nhiều
- Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật… của từng học viên trong toàn bộ khóa học.
- Người quản lý theo dõi được các thay đổi liên quan đến học viên và lớp học như: bảo lưu, chuyển lớp, dồn lớp, chia lại lớp học theo từng trình độ của học viên.
Danh mục chức năng quản lý học viên
Quản lý điểm danh
Quản lý giáo viên
- Quản lý thông tin, trình độ, bằng cấp, hồ sơ của giáo viên.
- Tuyển giáo viên mới.
- Theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên.
- Quản lý số giờ lên lớp của từng giáo viên.
- Ghi nhận thông tin và số giờ có thể giảng dạy của giáo viên.
- Quản lý khen thưởng, kỷ luật của từng giáo viên trong năm
Quản lý đào tạo
- Lập kế hoạch giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng.
- Sắp xếp giáo viên và phòng học để đảm bảo không bị trùng lặp giờ dạy và phòng học.
- Phân chia học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của học viên.
- Theo dõi kế hoạch chi tiết các buổi dạy của từng lớp học theo hệ thống phòng học và ca học.
Quản lý lớp học
- Phân chia lớp, xếp lớp
- Phân loại theo từng cấp độ học
- Quản lý thời khóa biểu
- Quản lý các thông báo đến toàn lớp theo e-mail, SMS
- Quản lý kết quả học tập của lớp
- Chuyển lớp
- Nhắc nhở khi lớp có học viên mới
- Lưu trữ thông tin học viên bảo lưu và sắp xếp chuyển lớp khi học viên đi học lại.
Chức năng xem thời khóa biểu
Quản lý thu chi
- Quản lý thu học phí của học viên
- Xử lý học phí khi chuyển lớp, bảo lưu, chuyển đổi cho học viên khác.
- Lập và in phiếu thu tiền học phí cho từng học viên.
- Theo dõi được các khoản thu, chi hàng ngày của trung tâm.
- Quản lý tổng quát được tình hình thu chi cho hoạt động của trung tâm.
Quản lý kết quả học tập
- Quản lý điểm, kết quả học tập của học viên.
- Tự động tính điểm trung bình của học viên.
- Hệ thống sẽ nhắc nhở đối với các học viên đã hoành thành xong chương trình để chuyển tiếp lên các lớp có trình độ cao hơn.
- Lưu thông tin và kết quả học tập của từng học viên trong hệ thống.
Tiền lương, chấm công
- Kết xuất bảng lương giáo viên theo kết quả chấm công và lịch giảng dạy
- Chấm công cho nhân viên theo các hình thức: theo buổi, theo ca, theo tháng, mức lương và thời gian áp dụng
- Lưu thời gian làm thêm giờ
- Lưu thông tin thuế, bảo hiểm
- Lập bảng thanh toán tiền lương dựa trên bảng lương đã tính để chuyển trả lương cho nhân viên
- Theo dõi , xác nhận việc điều chỉnh tăng, giảm khi có phát sinh
LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO
Đầy đủ các chức năng báo cáo,giúp bạn tìm quản lý đơn giản hơn
- Sử dụng phần mềm giúp nhà quản lý theo dõi được tình hình học tập của học sinh cũng như công tác quản lý nhân viên trong trung tâm. Tăng khả năng quản lý tập trung, tối ưu hóa nguồn lực, tăng khả năng phân tích, có thể chủ động can thiệp kịp thời và hiệu quả vào quá trình quản lý.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học sinh giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng, dễ dàng. Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật… của học sinh trong toàn bộ khóa học.
- Quản lý lớp học, khóa học để phân chia ca học, lớp học, giáo viên giảng dạy một cách hợp lý.
- Quản lý học phí, các khoản phải thu, phiếu thu, miễn giảm đối với từng học sinh, từng khóa học, lớp học.
- Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực.
- Phần mềm có khả năng kết nối với website của trung tâm đào tạo, giúp thông tin của học viên đăng ký trên phần mềm tự động cập nhập vào hệ thống.
- Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm.
- Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo của Hitek có khả năng tùy biến, có thể tùy chỉnh phần mềm theo những yêu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp, dễ dàng tùy chỉnh khi có thay đổi về quy trình quản lý.
Với phần mềm quản lý trung tâm đào tạo “Starlinks” các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý học viên, giáo viên và các chương trình đào tạo của trung tâm. Thêm vào đó, phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất.