Một số nhà phát triển bất động sản đã và đang làm việc theo hướng số hóa toàn bộ quy trình bán hàng với sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến trong khi tuân thủ hợp lý giao thức tách biệt xã hội của họ.

Khách hàng sẽ tích cực hơn trên các nền tàng kỹ thuật số và các nhà phát triển sẽ đưa ra các chiến lược mới đề bán nhà của họ trực tuyến.

Ngành công nghiệp bất động sản vốn đã sẵn sàng để số hóa các quy trình của mình, thực tế chỉ trong một đêm, với đại dịch COVID-19 đang diễn ra và thông báo ngừng hoạt động đã làm tăng thêm tầm quan trọng của nó đối với công nghệ. Trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, các nhà phát triển đã thực hiện bước nhảy vọt về kỹ thuật số. Họ ngày càng có xu hướng đầu tư vào các quy trình bán hàng trực tuyến để đảm bảo quá trình mua nhà thuận tiện trong thời kỳ đại dịch.

Chúng tôi đã nhận thấy lực kéo tốt về nhu cầu nhà ở và đang thấy nhu cầu quay trở lại lĩnh vực này. Chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng đáng kể các yêu cầu trong 4 tháng qua với hầu hết khách hàng sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để săn nhà và lập danh sách dự án trong bối cảnh khóa sổ. Sự xuất hiện của cuộc khủng hoàng chưa từng có này chắc chắn đã đẩy nhanh tốc độ số hóa trong ngành, xác định lại các thông số và hình thành con đường cho các chiến lược mua và bán nhà cơ bản đề đảm bảo ngành vẫn phát triển.

Một số nhà phát triển bất động sản đã và đang làm việc theo hướng số hóa toàn bộ quy trình bán hàng với sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến trong khi tuân thủ hợp lý giao thức tách biệt xã hội của họ.

Sau đây là một số phương pháp đã giúp các nhà phát triển như Godrej Properties thích nghi với thời gian thay đổi và điều đó sẽ rất cần thiết trong thời kỳ “bình thường mới”:

Tăng cường mạng lưới và tạo khách hàng tiềm năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội: Người môi giới có thể phát triển mạng lưới mạnh mẽ với khách hàng và khách hàng tiềm năng cùng với các đồng nghiệp trong ngành của họ thông qua các trang web mạng xã hội khác nhau. Theo báo cáo của Hiệp hội Môl giới Bất động sản Quốc gia, 47% doanh nghiệp động sản lưu ý rằng mạng xã hội dẫn đến chất lượng cao nhất so với các nguồn khác. Trong khi phương tiện truyền thông xã hội cung cấp một nền tảng cho hàng loạt E.

Trải nghiệm được cá nhân hóa với Al hội thoại: Chatbots, là dạng phổ biến nhất của AI hội thoại, có thể thu hút khách hàng tiềm năng bán hàng trực tuyến. Khách hàng ngày nay ưa chuộng giọng điệu trò chuyện trong các thông điệp tiếp thị, điều này khiến họ bắt buộc phải có một cách tiếp cận được cá nhân hóa hơn. Chatbots có thể xác định ý định của người dùng và trích xuất các chi tiết quan trọng kèm theo yêu cầu của họ để đưa ra các phản hồi và giải pháp thích hợp. Khách truy cập trang web được cung cấp thông tin sâu sắc về các thuộc tính mà họ đang tìm kiếm và được cung cấp các đề xuất để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt.

Chốt các giao dịch thông qua hội nghị truyền hình: Hội nghị truyền hình đã nổi lên như một công cụ kỹ thuật số thuyết phục đã được những người chơi thực sự áp dụng gần đây. Trong khi luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về khoảng cách xã hội, các nhà phát triển đã đảm bảo rằng họ thường xuyên liên lạc với các bên liên quan nội bộ, đối tác kênh và khách hàng của họ bằng cách sử dụng các công cụ như MS Teams & Webex để lưu trữ CP và khách hàng, đưa họ thông qua việc cung cấp sản phẩm và đặt chỗ trực tiếp mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của giấy tờ. Nhìn thấy mặt sáng của nghịch cảnh, các nhà phát triển, cùng với các đối tác kênh của họ, đang dựa vào các hội thảo trên web và hội thảo trực tuyến để tiếp cận người mua và nhà đầu tư tiềm năng. Những người mua nhà tương lai cũng có thể xem bất động sản từ bất cứ đâu, cho phép họ xem xét tài sản và đặt câu hỏi chi tiết một cách cẩn thận.

Listing marketplace với chế độ xem từ xa và xem qua ảo: Sự xa rời xã hội đã thay đổi cách mọi người tương tác và sống trong không gian vật lý. Tuy nhiên, sức mạnh tổng hợp của mô hình 3D tiên tiến và các chuyến tham quan ảo đang dẫn đầu marketplace bất động sản trực tuyến. Các nhà phát triển đang nỗ lực hết mình để đưa công nghệ này đến với nhiều đốI tượng hơn và cung cấp trải nghiệm tham quan ảo độc đáo cho người mua nhà. Các lối đi bộ không tiếp xúc này giúp tiết kiệm thời gian, tránh nhiều người đến thăm các tài sản và lý tưởng cho giai đoạn đầu xem nhà trực tuyến.

Vài tháng tới sẽ chứng kiến việc áp dụng công nghệ ồ ạt như là kết quả của đại dịch Covid- 19. Khách hàng sẽ tích cực hơn trên các nền tảng kỹ thuật số và các nhà phát triển sẽ đưa ra các chiến lược mới để bán nhà của họ trực tuyến. Cuộc khủng hoảng chắc chắn đã tạo cho ngành một động lực lớn hướng tới sự tích hợp công nghệ rộng rãi và giúp họ dễ dàng đối mặt với các tình huống khủng hoảng. Các nền tảng kỹ thuật số đang hỗ trợ ngành công nghiệp ngày hôm nay sẽ tạo thành nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp trong tương lai và những công nghệ mới sắp ra mắt này sẽ tạo ra trải nghiệm mua hàng liền mạch cho người mua nhà.

Nguồn: smartbusiness.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *